Image Of Miracle รูปลักษณ์แห่งปาฏิหารย์ - นิยาย Image Of Miracle รูปลักษณ์แห่งปาฏิหารย์ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Image Of Miracle รูปลักษณ์แห่งปาฏิหารย์

    คุโระ อดีตเจ้าหน้าหน่วยรบพิเศษได้ตัดสินใจถอนตัวจากหน่วยเพื่อเข้าเรียนในฐานะนักเรียนม.ปลาย แต่โชคชะตาที่ไม่เป็นใจก็ทำให้เขาต้องกลับมาปะทะกับศัตรูคู่แค้นอย่างองค์กรผู้ก่อการร้าย "ยูโทเปีย" อีกครั้งหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    813

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    813

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    20
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 67 / 15:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุโระ อดีตเจ้าหน้าหน่วยรบพิเศษได้ตัดสินใจถอนตัวจากหน่วยเพื่อเข้าเรียนในฐานะนักเรียนม.ปลาย แต่โชคชะตาที่ไม่เป็นใจก็ทำให้เขาต้องกลับมาปะทะกับศัตรูคู่แค้นอย่างองค์กรผู้ก่อการร้าย "ยูโทเปีย" อีกครั้งหนึ่ง

     

    ***จากนี้จะเริ่มกลับมาอัพและรีไรต์ตอนเก่าแล้วนะครับ***

     

    คำศัพท์เฉพาะ

    อคาเดมี

    เมืองศูนย์กลางการศึกษาที่มีผลงานโดดเด่นจากการคิดค้น “อิมเมจ” ในยุคสงคราม นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องหลักสูตรการฝึกสอน “ยูเซอร์” ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในโลก

    ยูเซอร์

    กลุ่มคนที่มีความสามรถและความชำนาญในการใช้เกราะและอาวุธที่เรียกว่าอิมเมจแต่เดิมแล้วจะหมายถึงพวกทหารที่เข้าต่อสู้กับดิเลมม่าและเจ้าหน้า แต่ปัจจุบันจะรวมถึงนักกีฬาที่ทำการประลองด้วยอิมเมจเข้าไปด้วย

    ดิเลมม่า

    สิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่เข้ารุกรานโลกเมื่อ 38 ปีก่อน มีรูปร่างที่แตกต่างกันมากมาย แต่ทุกตัวจะมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ “ฮาร์ท” ผลึกแร่รูปร่างเหมือนหัวใจมนุษย์ที่อยู่กลางลำตัว

    ไซโคโลจี

    พลังงานบริสุทธิ์ที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายของกลุ่มคนที่เรียกว่ายูเซอร์มีสีที่แตกต่างกันไปตามตัวเจ้าของ เป็นพลังงานที่สามารถนำมาใช้ได้อย่างหลากหลาย ทั้งการเสริมพละกำลัง การสร้างเป็นบาเรียเพื่อป้องกัน การสร้างเป็นคลื่นหรือยิงเป็นกระสุนเพื่อโจมตี ทั้งยังเป็นพลังงานที่ถูกใช้ในการสร้างอิมเมจอีกด้วย

    อิมเมจ

    ชุดเกราะและอาวุธที่สร้างจากอุปกรณ์พกพาอันเล็กๆที่เรียกว่า “ดีไวซ์” โดยที่รูปร่างของทั้งชุดเกราะและอาวุธจะแตกต่างกันไปตามผู้ใช้งาน

    ดีไวซ์

    อุปกรณ์ขนาดพกพาที่สร้างจากฮาร์ทของพวกดิเลมม่า เป็นอุปกรณ์ที่ยูเซอร์ใช้เพื่อสร้างเป็นอิมเมจ บางครั้งก็จะทำให้มีรูปทรงเป็นเครื่องประดับเพื่อให้ง่ายต่อการพกพา

    เน็คตาร์

    สารสกัดจากของเหลวในร่างกายดิเลมม่า มีคุณสมบัติเป็นเหมือนไวรัส เมื่อได้รับเข้าสู่ร่างกายจะทำให้ร่างกายเกิดการพัฒนาอย่างเฉียบพลัน

     

    แนะนำตัวละคร

    คันซากิ คุโระ

    ภาพตอนติดอาวุธ

    เด็กหนุ่มผู้มากด้วยปริศนาที่แม้แต่ตนเองก็ไม่สามารถหาคำตอบได้ อดีตเจ้าหน้าที่ยูเซอร์ระดับสูงที่เคยประจำการอยู่ในหน่วยงานลับ “แฟนธอม” แต่ปัจจุบันได้ตัดสินใจถอนตัวจากหน่วยงานเพื่อใช้ชีวิตช่วงม.ปลายไปด้วยกันกับเพื่อนๆ

    ฟูโก้ เกรซ

    เด็กสาวร่างเล็กผู้มีเอกลักษณ์เป็นผมสีทองที่มัดเป็นทรงโพนี่เทล และแรงกายที่สามารถบดขยี้กำแพงเหล็กได้ด้วยมือเปล่า เจ้าของฉายา “ไทนี่ไททัน”

    อุคิโยะ ไคริ

    เพื่อนสมัยเด็กของคุโระ มีจุดเด่นตรงที่มักจะหาปัญหามาใส่ตัวได้ตลอดเวลา เป็นลูกชายของวีรบุรุษและวีรสตรีผู้จบสงครามดิเลมม่า วาดฝันที่จะก้าวออกมาจากเงาของพ่อแม่แล้วเป็นวีรบุรุษภายใต้ชื่อของตนเอง

    ริอัส คานาเรีย

    แฟนสาวของไคริ ไม่ได้สันทัดเรื่องการต่อสู้มากนักแต่เมื่อออกรบเคียงบ่ากับผองเพื่อนก็พร้อมที่จะกลายเป็นกุนซือชั้นยอดให้กับทั้งหน่วย

    ซาคามากิ ริกะ

    เพื่อนสมัยเด็กและพี่สาวบุญธรรมของคุโระ เจ้าของฉายา “เปลวไฟบริสุทธิ์” มีลักษณะเด่นทางร่างกายคือการปล่อยให้ไซโคโลจีไหลผ่านได้โดยโดยไม่เกิดความเสียหาย

    เจมส์ อารอน

    ประธานคนปัจจุบันของบริษัทเครืออาดามาสและควบตำแหน่งผู้บัญชาการกองทหารยูเซอร์ของอคาเดมี

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น